FAQs

To help answer any queries or questions you may have about our brand, products or services and features we offer, we have compiled a comprehensive list of those most frequently asked questions. We hope you will find the answer you require.

Product

วิธีดูชื่อกลิ่นของสินค้า

สามารถดูชื่อกลิ่นที่แถบสีบนกล่องสินค้า หรือที่บาร์โค้ด

วันหมดอายุของสินค้า

สามารถเช็ควันหมดอายุได้บนกล่องสินค้า

สินค้าเป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงไหม

เราใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่ปลอดภัยต่อผู้ใช้และสัตว์เลี้ยง ทั้งนี้หมายถึงในการสูดดม และสภาพแวดล้อม แต่ไม่สามารถใช้กับสัตว์เลี้ยงได้โดยตรง

สินค้าเป็นออแกนิค 100% หรือไม่

ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์มีส่วนผสมหลักที่มาจากธรรมชาติ แต่ไม่ได้เป็นออแกนิค 100%

สินค้าที่สามารถนำขึ้นเครื่องได้

แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสมและของเหลวขนาดไม่เกิน100ml. เช่น Perfume Sachet, Asian Incense Sticks, Handmade Soap, Petite Glass Candle, Inhaler, Nasal remedy และ Hot Balm เป็นต้น

Scent

แนะนำกลิ่นขายดี

1. กลิ่น JOY
กลิ่น Signature ของ Karmakamet ให้ความรู้สึกสดชื่น ปลอดโปร่ง เย็นสบาย จากใบสาระแหน่ ผสานความหอมหวาน ผ่อนคลาย จากดอกลาเวนเดอร์ และดอกเจอราเนียม เหมาะแก่การพักผ่อน ทำให้สดชื่น สบายตัว

2. กลิ่น JAVANESE VANILLA
กลิ่นดั้งเดิม และกลิ่นขายดีอันดับต้นๆ ของ Karmakamet ให้ความรู้สึกหอมหวาน นุ่มละมุน เหมือนกลิ่นฝักวานิลลาชวา

3. กลิ่น CHINESE RED TEA
กลิ่นจากใบชา ให้กลิ่นหวานละมุน มีความฝาดหอมและอบอวลกลิ่นสมุนไพรจากดินแดนตะวันออก ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบาย

4. กลิ่น NIGHT LOTUS FLOWER
กลิ่นดอกบัวยามค่ำคืน ให้กลิ่นสดชื่น หอมเย็น สะอาด เหมือนกลิ่นสายน้ำ เย็น สบาย

5. กลิ่น SILVER NEEDLE WHITE TEA
กลิ่นยอดอ่อนใบชาขาว หวานหอมสดชื่น อบอุ่น สร้างสมาธิ คล้ายชารสหวาน

กลิ่นที่ใช้งานหน้าร้าน

กลิ่นใช้ภายในร้าน คือ กลิ่น Joy กลิ่น Signature ของ Karmakamet ให้ความรู้สึกสดชื่น ปลอดโปร่ง เย็นสบาย จากใบสาระแหน่ ผสานความหอมหวาน ผ่อนคลาย จากดอกลาเวนเดอร์ และดอกเจอราเนียม เหมาะแก่การพักผ่อน ทำให้สดชื่น

กลิ่นที่ฉีดมากับถุงและกล่องพัสดุ คือกลิ่นอะไร?

กลิ่น “Chinese Orange Blossom” มีความหวานหอมสดชื่นจากดอกส้มจีน ให้ความรู้สึกอบอุ่น อีกทั้ง “ส้ม” ยังเป็นผลไม้มงคล เราจึงบรรจงฉีดลงไปในทุกถุงรวมไปถึงกล่องเพื่อมุ่งหมายให้เป็นดั่งตัวแทนของ “คำอวยพรและขอบคุณ” ต่อการสนับสนุนจากทุกท่านที่มีให้กับเราเสมอมา

Payment

ช่องทางชำระเงิน

สามารถเลือกช่องทางการชำระเงินผ่านระบบ GHL
• บัตรเครดิต/บัตรเดบิต (VISA, MasterCard)
• Online Banking
• Wallet (Rabbit Line, Alipay – Online, TrueMoney, Thai QR Promptpay)

การสั่งซื้อสำเร็จหรือไม่

เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จ ระบบจะทำการส่งอีเมลให้เพื่อยืนยันออเดอร์ไปที่อีเมลของคุณ

Shipping & Delivery

ติดตามสถานะการจัดส่ง

กด Link ติดตามการขนส่งสินค้าที่แนบส่งไปกับอีเมล์เพื่อติดตามสถานะสินค้าของคุณ

ใช้เวลาจัดส่งกี่วัน

จัดส่งภายใน 1- 2 วันหลังจากที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อ (เว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) 
และทางขนส่งจะใช้เวลาจัดส่ง 2-5 วันทำการขึ้นอยู่กับพื้นที่ เพิ่มเติม

ค่าขนส่ง

จัดส่งฟรี เมื่อยอดซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท หรือคิดตามน้ำหนักของสินค้า
โดยค่าบริการขนส่งจะเริ่มต้นที่ 45 บาท หากยอดซื้อไม่ครบ เพิ่มเติม

บริการจัดส่งต่างประเทศ

ขณะนี้ช่องทางเว็บไซต์ส่งสินค้าภายในประเทศไทยเท่านั้น สำหรับการสั่งซื้อสินค้าต่างประเทศ กรุณาติดต่อ ส่งรายละเอียดไปที่อีเมล Saleskmkm@dev.karmakamet.co.th


บริษัทขนส่งพัสดุ

ช่องทางเว็บไซต์ จัดส่งสินค้าผ่านทางขนส่ง DHL

Return & Exchange

การเปลี่ยน/คืนผลิตภัณฑ์

อ่านเงื่อนไขการเปลี่ยน/คืนผลิตภัณฑ์ คำสั่งซื้อจากเว็บไซต์ อ่านเพิ่มเติม

การคืนเงิน

เงื่อนไขการคืนเงิน
1. การยกเลิกคำสั่งซื้อในกรณีที่สินค้ายังไม่ถูกจัดส่งออกจากคลัง
2. สินค้าที่ส่งคืนในกรณีสินค้าเสียหายจากทางบริษัทฯ หรือจากการขนส่ง
3. เกิดจากความผิดพลาดของระบบเว็บไซต์ หรือช่องทางการชำระเงิน

ระยะเวลาการคืนเงืน

ทางบริษัทฯ จะดำเนินการการคืนเงินแก่ท่าน ผ่านบัญชีธนาคาร บัตรเดบิต / บัตรเครดิต ที่ท่านใช้ทำการสั่งซื้อสินค้า ภายใน 30 – 45 วันทำการ
*ระยะเวลาที่แน่นอนขึ้นอยู่กับรอบบิลการชำระรายเดือนของแต่ละธนาคาร
**หากยังไม่ได้รับเงินคืนตามระยะเวลาที่กำหนด กรุณาสอบถามกับทางธนาคารเจ้าของบัตร หรือ สามารถติดต่อได้ที่ customerservice@dev.karmakamet.co.th หรือ 02-392-2845
(วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:00 น. – 17:00 น.)

สินค้าเสียหาย / มีปัญหา

กรุณาติดต่อช่องทางที่ท่านซื้อสินค้า ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า โดยสามารถแจ้งผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
1. แจ้งผ่านทางอีเมล customerservice@dev.karmakamet.co.th โดยระบุหมายเลขการสั่งซื้อและสินค้าที่ต้องการคืน
2. Line Official: @karmakametworld
3. ทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-392-2845 (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:00 น. – 17:00 น.)

Service

การออกใบกำกับภาษี

ลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีได้ภายในวันที่ทำการสั่งซื้อเท่านั้น ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีย้อนหลังได้ ส่งรายละเอียดข้อมูล สำหรับการออกใบกำกับภาษี ผ่านทางช่อง Note ได้ที่หน้า Checkout *ขณะนี้บริษัทฯ มีนโยบายการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-tax Invoice เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

บริการห่อของขวัญ

สินค้าออนไลน์ทุกช่องทางยังไม่มีบริการห่อของขวัญและถุง ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าและหีบห่อของขวัญเพิ่มได้ที่หน้าร้านทุกสาขา

บริการเขียนการ์ดอวยพร

• ขณะนี้ช่องทางออนไลน์ไม่มีบริการเขียนการ์ด ขออภัยในความไม่สะดวก
• สามารถเขียนการ์ดได้ในช่อง Note ที่หน้า Checkout โดยจำกัดตัวอักษรไม่เกิน 100 ตัวอักษร

Member

จะเข้าหน้าสมัครสมาชิก THE JOY Membership บน Website Karmakamet ได้อย่างไร?

1. เลือก Icon รูปคน (My account) ด้านขวามือ

2. หากเป็นสมาชิกอยู่แล้ว สามารถ Sign in ได้เลย หรือ สมัครสมาชิกใหม่ ได้ที่ Registration

สมาชิก THE JOY Membership ได้สิทธิพิเศษอะไรบ้าง?

ลูกค้าที่เป็นสมาชิก THE JOY Membership ได้รับส่วนลดสินค้าตามระดับสมาชิก, สะสมคะแนน, และของขวัญอีกมากมาย

สามารถดูสิทธิพิเศษสมาชิก THE JOY Membership ได้อย่างไร?

เข้าหน้า Website Karmakamet เลื่อนแถบล่างสุด กดเลือก สิทธิพิเศษสมาชิก

สิทธิพิเศษสมาชิก THE JOY Membership ใดบ้าง ที่สามารถใช้ได้บน Website Karmakamet?

ส่วนลดตามระดับสมาชิก และการสะสมคะแนน

THE JOY Membership มีวันหมดอายุหรือไม่?

สถานะสมาชิก THE JOY Membership จะไม่มีวันหมดอายุ เพียงแต่จะมีการลดระดับสมาชิกหากยอดการซื้อไม่ถึงในแต่ละรอบปี

สามารถตรวจสอบคะแนนสะสมได้อย่างไร?

ลูกค้าสามารถตรวจสอบคะแนนได้ง่ายๆ ผ่าน Website Karmakamet เลือกหน้า My account คะแนนสะสมของลูกค้าจะแสดงบนบัตรสมาชิก

วิธีการคำนวณคะแนนสะสม?

ทุกยอดการสั่งซื้อสินค้า 25 บาท จะได้รับ 1 Point

การสะสมคะแนน THE JOY Membership จะเริ่มนับตั้งแต่เมื่อไร?

สามารถสะสมคะแนน THE JOY Membership ได้ทันที เมื่อชำระเงินค่าสินค้าที่ร่วมรายการ เสร็จสมบูรณ์

คะแนนสะสม THE JOY Membership จะแสดงในระบบเมื่อไร?

คะแนนสะสมจะแสดงทันที หลังชำระเงินเสร็จสมบูรณ์

หากยกเลิกคำสั่งซื้อ คะแนนสะสมจะถูกเรียกคืนเมื่อไร?

คะแนนสะสมจะถูกเรียกคืนทันที หลังลูกค้ายกเลิกคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์

ข้อมูลสำหรับการสมัครสมาชิกมีอะไรบ้าง?

ชื่อ-นามสกุล, Email, ประเทศ, เพศ, วันเดือนปีเกิด

จะได้รับบัตรสมาชิก THE JOY Membership หลังจากสมัครสมาชิกหรือไม่?

บัตรสมาชิก THE JOY Membership เป็นรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยสามารถดูบัตรสมาชิกผ่าน Website Karmakamet เลือกหน้า My account หรือ Line Official: @karmakametworld

หากต้องการแก้ไขข้อมูลส่วนตัว สามารถแก้ไขได้อย่างไร?

เลือกหน้า My account กดเลือก Account Details

สามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ส่วนใดได้บ้าง?

คุณสามารถแก้ไข ชื่อ-นามสกุล, Email และ Password ได้เท่านั้น

หลังจากมียอดใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข จะได้ปรับระดับสมาชิกเมื่อไร?

คุณจะได้ปรับระดับสมาชิกทันที หลังชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ และคุณสามารถใช้ส่วนลดในระดับสมาชิกปัจจุบันได้ในรอบบิลถัดไป วิธีการปรับระดับสมาชิก

สามารถแลกคะแนนสะสมได้อย่างไร?

คะแนนสะสมสามารถแลกของรางวัล ได้เฉพาะที่หน้าร้าน Karmakamet ทุกสาขา

สามารถดูสิทธิพิเศษต่างๆ ได้อย่างไร?

1. เข้าแอปพลิเคชั่น THE JOY Membership ผ่านช่องทาง Line Official: @karmakametworld

2. คลิกปุ่ม THE JOY Membership ที่หน้า Rich Menu

3. เลือกหน้าสิทธิพิเศษ

4. กดใช้คูปอง เฉพาะที่หน้าร้านทุกสาขา

สมัครสมาชิก ผ่าน Website Karmakamet จะสามารถนำไปใช้ที่หน้าร้านได้หรือไม่?

ลูกค้าสามารถใช้สมาชิก THE JOY Membership ได้ที่หน้าร้านทุกสาขา โดยการสแกน QR Code ที่เคาน์เตอร์ เพื่อ Login เข้าสู่ระบบสมาชิก THE JOY Membership

หากสมัครสมาชิก ด้วย Email และต้องการเชื่อมต่อผ่าน Line ทำได้อย่างไร?

1. เข้าแอปพลิเคชั่น THE JOY Membership ผ่านช่องทาง Line Official: @karmakametworld

2. คลิกปุ่ม THE JOY Membership ที่หน้า Rich Menu

3. คลิกปุ่ม ผูกโปรไฟล์สมาชิก

4. กรอก Email ที่ผูกกับสมาชิกให้ถูกต้อง

5. กด Link ยืนยันสมาชิกใน Email ของคุณ

6. หากเชื่อมต่อผ่าน Line จะเข้าสู่หน้าสมาชิกอัตโนมัติ

We use cookies to give you the best experience.