FAQs

To help answer any queries or questions you may have about our brand, products or services and features we offer, we have compiled a comprehensive list of those most frequently asked questions. We hope you will find the answer you require.

Product

วิธีดูชื่อกลิ่นของสินค้า

สามารถดูชื่อกลิ่นที่แถบสีบนกล่องสินค้า หรือที่บาร์โค้ด

วันหมดอายุของสินค้า

สามารถเช็ควันหมดอายุได้บนกล่องสินค้า

สินค้าเป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงไหม

เราใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่ปลอดภัยต่อผู้ใช้และสัตว์เลี้ยง ทั้งนี้หมายถึงในการสูดดม และสภาพแวดล้อม แต่ไม่สามารถใช้กับสัตว์เลี้ยงได้โดยตรง

สินค้าเป็นออแกนิค 100% หรือไม่

ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์มีส่วนผสมหลักที่มาจากธรรมชาติ แต่ไม่ได้เป็นออแกนิค 100%

สินค้าที่สามารถนำขึ้นเครื่องได้

แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสมและของเหลวขนาดไม่เกิน100ml. เช่น Perfume Sachet, Asian Incense Sticks, Handmade Soap, Petite Glass Candle, Inhaler, Nasal remedy และ Hot Balm เป็นต้น

Scent

แนะนำกลิ่นขายดี

1. กลิ่น JOY
กลิ่น Signature ของ Karmakamet ให้ความรู้สึกสดชื่น ปลอดโปร่ง เย็นสบาย จากใบสาระแหน่ ผสานความหอมหวาน ผ่อนคลาย จากดอกลาเวนเดอร์ และดอกเจอราเนียม เหมาะแก่การพักผ่อน ทำให้สดชื่น สบายตัว

2. กลิ่น JAVANESE VANILLA
กลิ่นดั้งเดิม และกลิ่นขายดีอันดับต้นๆ ของ Karmakamet ให้ความรู้สึกหอมหวาน นุ่มละมุน เหมือนกลิ่นฝักวานิลลาชวา

3. กลิ่น CHINESE RED TEA
กลิ่นจากใบชา ให้กลิ่นหวานละมุน มีความฝาดหอมและอบอวลกลิ่นสมุนไพรจากดินแดนตะวันออก ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบาย

4. กลิ่น NIGHT LOTUS FLOWER
กลิ่นดอกบัวยามค่ำคืน ให้กลิ่นสดชื่น หอมเย็น สะอาด เหมือนกลิ่นสายน้ำ เย็น สบาย

5. กลิ่น SILVER NEEDLE WHITE TEA
กลิ่นยอดอ่อนใบชาขาว หวานหอมสดชื่น อบอุ่น สร้างสมาธิ คล้ายชารสหวาน

กลิ่นที่ใช้งานหน้าร้าน

กลิ่นใช้ภายในร้าน คือ กลิ่น Joy กลิ่น Signature ของ Karmakamet ให้ความรู้สึกสดชื่น ปลอดโปร่ง เย็นสบาย จากใบสาระแหน่ ผสานความหอมหวาน ผ่อนคลาย จากดอกลาเวนเดอร์ และดอกเจอราเนียม เหมาะแก่การพักผ่อน ทำให้สดชื่น

กลิ่นที่ฉีดมากับถุงและกล่องพัสดุ คือกลิ่นอะไร?

กลิ่น “Chinese Orange Blossom” มีความหวานหอมสดชื่นจากดอกส้มจีน ให้ความรู้สึกอบอุ่น อีกทั้ง “ส้ม” ยังเป็นผลไม้มงคล เราจึงบรรจงฉีดลงไปในทุกถุงรวมไปถึงกล่องเพื่อมุ่งหมายให้เป็นดั่งตัวแทนของ “คำอวยพรและขอบคุณ” ต่อการสนับสนุนจากทุกท่านที่มีให้กับเราเสมอมา

Payment

ช่องทางชำระเงิน

สามารถเลือกช่องทางการชำระเงินผ่านระบบ GHL
• บัตรเครดิต/บัตรเดบิต (VISA, MasterCard)
• Online Banking
• Wallet (Rabbit Line, Alipay – Online, TrueMoney, Thai QR Promptpay)

การสั่งซื้อสำเร็จหรือไม่

เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จ ระบบจะทำการส่งอีเมลให้เพื่อยืนยันออเดอร์ไปที่อีเมลของคุณ

Shipping & Delivery

ติดตามสถานะการจัดส่ง

กด Link ติดตามการขนส่งสินค้าที่แนบส่งไปกับอีเมล์เพื่อติดตามสถานะสินค้าของคุณ

ใช้เวลาจัดส่งกี่วัน

จัดส่งภายใน 1- 2 วันหลังจากที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อ (เว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) 
และทางขนส่งจะใช้เวลาจัดส่ง 2-5 วันทำการขึ้นอยู่กับพื้นที่ เพิ่มเติม

ค่าขนส่ง

จัดส่งฟรี เมื่อยอดซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท หรือคิดตามน้ำหนักของสินค้า
โดยค่าบริการขนส่งจะเริ่มต้นที่ 45 บาท หากยอดซื้อไม่ครบ เพิ่มเติม

บริการจัดส่งต่างประเทศ

ขณะนี้ช่องทางเว็บไซต์ส่งสินค้าภายในประเทศไทยเท่านั้น สำหรับการสั่งซื้อสินค้าต่างประเทศ กรุณาติดต่อ ส่งรายละเอียดไปที่อีเมล Saleskmkm@dev.karmakamet.co.th


บริษัทขนส่งพัสดุ

ช่องทางเว็บไซต์ จัดส่งสินค้าผ่านทางขนส่ง DHL

Return & Exchange

การเปลี่ยน/คืนผลิตภัณฑ์

อ่านเงื่อนไขการเปลี่ยน/คืนผลิตภัณฑ์ คำสั่งซื้อจากเว็บไซต์ อ่านเพิ่มเติม

การคืนเงิน

เงื่อนไขการคืนเงิน
1. การยกเลิกคำสั่งซื้อในกรณีที่สินค้ายังไม่ถูกจัดส่งออกจากคลัง
2. สินค้าที่ส่งคืนในกรณีสินค้าเสียหายจากทางบริษัทฯ หรือจากการขนส่ง
3. เกิดจากความผิดพลาดของระบบเว็บไซต์ หรือช่องทางการชำระเงิน

ระยะเวลาการคืนเงืน

ทางบริษัทฯ จะดำเนินการการคืนเงินแก่ท่าน ผ่านบัญชีธนาคาร บัตรเดบิต / บัตรเครดิต ที่ท่านใช้ทำการสั่งซื้อสินค้า ภายใน 30 – 45 วันทำการ
*ระยะเวลาที่แน่นอนขึ้นอยู่กับรอบบิลการชำระรายเดือนของแต่ละธนาคาร
**หากยังไม่ได้รับเงินคืนตามระยะเวลาที่กำหนด กรุณาสอบถามกับทางธนาคารเจ้าของบัตร หรือ สามารถติดต่อได้ที่ customerservice@karmakamet.co.th หรือ 02-392-2845
(วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:00 น. – 17:00 น.)

สินค้าเสียหาย / มีปัญหา

กรุณาติดต่อช่องทางที่ท่านซื้อสินค้า ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า โดยสามารถแจ้งผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
1. แจ้งผ่านทางอีเมล customerservice@karmakamet.co.th โดยระบุหมายเลขการสั่งซื้อและสินค้าที่ต้องการคืน
2. Line Official: @karmakametworld
3. ทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-392-2845 (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:00 น. – 17:00 น.)

Service

การออกใบกำกับภาษี

ลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีได้ภายในวันที่ทำการสั่งซื้อเท่านั้น ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีย้อนหลังได้ ส่งรายละเอียดข้อมูล สำหรับการออกใบกำกับภาษี ผ่านทางช่อง Note ได้ที่หน้า Checkout *ขณะนี้บริษัทฯ มีนโยบายการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-tax Invoice เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

บริการห่อของขวัญ

สินค้าออนไลน์ทุกช่องทางยังไม่มีบริการห่อของขวัญและถุง ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าและหีบห่อของขวัญเพิ่มได้ที่หน้าร้านทุกสาขา

บริการเขียนการ์ดอวยพร

• ขณะนี้ช่องทางออนไลน์ไม่มีบริการเขียนการ์ด ขออภัยในความไม่สะดวก
• สามารถเขียนการ์ดได้ในช่อง Note ที่หน้า Checkout โดยจำกัดตัวอักษรไม่เกิน 100 ตัวอักษร

Member

How can I access THE JOY Membership registration page on the Karmakamet website?

1. Select the person icon (My account) on the right-hand side.

2. If you are already a member, you can sign in directly.

Alternatively, new members can register at the Registration section.

What are the exclusive privileges for THE JOY Membership?

Members of THE JOY Membership receive product discounts based on their membership level, accumulate points, and enjoy many other gifts.

How can I view the exclusive privileges of THE JOY Membership?

Visit the Karmakamet website, scroll to the bottom, and click on “Membership Exclusive Privileges“.

Which privileges of THE JOY Membership can be used on the Karmakamet website?

Membership discounts and point accumulation.

Does THE JOY Membership have an expiration date?

THE JOY Membership status does not have an expiration date. However, membership levels may decrease if the purchase threshold is not met each year.

How can I check my accumulated points?

Customers can easily check their points through the Karmakamet website by selecting “My account.” The accumulated points will be displayed on the membership card.

How are accumulated points calculated?

For every 25 Baht spent on product purchases, customers receive 1 point.

When does the accumulation of points for THE JOY Membership start?

Accumulation of points for THE JOY Membership starts immediately upon completing the payment for eligible products.

When will THE JOY Membership accumulated points be shown in the system?

Accumulated points will be displayed immediately after the payment is completed.

When will accumulated points be revoked if an order is canceled?

Accumulated points will be revoked immediately after the order cancellation.

What information is required for membership registration?

Name, Email, Country, Gender, and Date of Birth.

Will I receive THE JOY Membership card after registration?

THE JOY Membership card is in electronic format and can be viewed on the Karmakamet website under “My account” or Line Official: @karmakametworld.

How can I edit personal information if needed?

Select “My account” and choose “Account Details” to edit personal information.

What parts of personal information can be edited?

You can edit Name, Email, and Password only.

After meeting the spending conditions, when will the membership level be adjusted?

The membership level will be adjusted immediately after the payment is successfully completed. You can use the discounts at the current membership level in the next billing cycle. How to upgrade your membership.

How can accumulated points be redeemed?

Accumulated points can be exchanged for rewards only at Karmakamet stores.

How can I view various exclusive privileges?

1. Access THE JOY Membership application via Line Official: @karmakametworld.

2. Click on THE JOY Membership in the Rich Menu.

3. Select the Exclusive Privileges page.

4. Press “Use Coupon” specifically at all store branches.

Can I use THE JOY Membership in the store?

Yes, THE JOY Membership ​is applicable at any store. Simply scanning the QR Code at the counter for benefits and privileges.

How do I connect my email sign-up to Line for THE JOY Membership?

1. Go to THE JOY Membership in the Line Official: @karmakametworld.

2. Tap on THE JOY Membership button in the Rich Menu.

3. Click “Link Member Profile.”

4. Enter the correct email linked to your membership.

5. Tap the confirmation link sent to your email.

6. After successfully connecting to Line, you’ll be taken to the member page automatically.

We use cookies to give you the best experience.